29 มีนาคม 2024

นิวส์นอร์มอลทีวี , newsnormaltv ,news normal tv

นิวส์นอร์มอลทีวี , newsnormaltv ,news normal tv

DHL ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก เปิดสาขาใหม่ เทพารักษ์ สมุทรปราการ

1 min read
DHL ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก รุกตลาดธุรกิจ e-Commerce ขยายเครือข่ายการจัดส่งพัสดุด่วนภายในประเทศครอบคลุมทุกรหัสไปรษณีย์ทั่วไทย สร้างทางเลือกใหม่สำหรับผู้ประกอบการออนไลน์ เริ่มต้น 29 บาท ไม่จำกัดน้ำหนัก พร้อมเปิดสาขาใหม่ เทพารักษ์ สมุทรปราการ
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 63 นายกวิน โศภิษฐ์พงศธร Sales and Commercial Director, DHL e-Commerce (Thailand) พร้อมด้วยนางวิจิตรา ตระการเถลิงศักดิ์ อดีตนายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-สมุทรปราการ
ผู้บริหารบริษัท ลานนา ไรซ์ เทรด จำกัด และบริษัท บางกอก พรีเมียร์ ไรซ์ แอนด์ ฟูดส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่1051/4-5 หมู่ 3 ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมครอบครัวตระการเถลิงศักดิ์ ,พนักงานลานนาค้าข้าว ,ตัวแทนจาก DHL e-Commerce (Thailand) และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทำการปล่อยลูกโป่งสัญลักษณ์ DHL เพื่อเป็นการศูนย์ DHL e-Commerce service point Thailand บริการจัดส่งพัสดุภายในประเทศครอบคลุมครบ77 จังหวัด สาขาเทพารักษ์ กม 3 ติด “ร้านลานนาค้าข้าว” ซึ่งเป็นสาขาล่าสุดเพื่อให้บริการกับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และกรุงเทพมหานคร โดยเปิด
ให้บริการ ทุกวัน เวลา 8.30 -17.30 และหยุดทุกวันอาทิตย์ โดยราคาเริ่มต้นในการจัดส่งพัสดุเริ่มที่ 29 บาท โดยนางวิจิตรา ตระการเถลิงศักดิ์ ผู้บริหารบริษัท ลานนา ไรซ์ เทรด จำกัด กล่าวว่าแต่เดิมตนทำธุรกิจขายข้าวสารคุณภาพและข้าวไรส์เบอรี่ภายใต้แบรนด์ข้าวสุขภาพตราคุณนาย ข้าวตราลานนาไทยและข้าวตราไดโนเสาร์ ซึ่งคัดสรรจากผู้ปลูกข้าวแบบเกษตรอินทรีย์ และได้ส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งทางออนไลน์อยู่เป็นประจำและด้วยสถานการณ์ โรคระบาดโควิด 19 ที่ผ่านมา ช่องทางการสั่งสินค้าของผู้บริโภคจะเน้นสั่งทางออนไลน์เป็นหลัก ทางบริษัทได้ใช้บริการจัดส่งสินค้ากับหลายๆบริษัทที่ให้บริการ ทำให้ได้รับการเรียนรู้และได้ศึกษาข้อดี ข้อด้อยของการจัดส่งและให้บริการของแต่ละบริษัทขนส่ง ทำให้ประทับใจกับการให้บริการของทาง DHL ซึงไม่จำกัดน้ำหนัก เพราะตนส่งสินค้าที่เป็นข้าวสารเป็นหลักทำให้มีน้ำหนักมากจึงทำให้มีต้นทุนในการส่งสินค้าที่สูงขึ้น จนได้มารู้จักกับ DHL ซึ่งไม่จำกัดน้ำหนักและจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัยและมีมาตรฐาน ตนจึงได้ประทับใจและประกอบกับธุรกิจด้านการขนส่งนับวันจะเติบโตตนจึงมีแนวคิดที่จะร่วมธุรกิจกับ DHL จนได้มีเปิดศูนย์ DHL e-Commerce service point Thailand ดังกล่าวขึ้น เพื่อให้บริการกับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ย่านเทพารักษ์ สำโรง พื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ และกรุงเทพมหานคร ด้านนายกวิน โศภิษฐ์พงศธร ผู้บริหาร DHL e-Commerce (Thailand) กล่าวว่า ทาง DHL เป้นผู้ขนส่งระดับโลกและได้เห็นความสำคัญของตลาด e-Commerce ของไทยที่กำลังเติบโตและได้เข้ามาทำตลาดในไทยเป็นเวลาประมาณ 4 ปี และจากนี้ไปบริษัทจะรุกตลาดค้าปลีกให้มากขึ้นเพราะผู้บริโภคในไทยหลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิดทำให้มีจำนวนผู้ขายรายย่อยเพิ่มมากขึ้น การเปิดศูนย์ DHL e-Commerce service point Thailand จึงถือว่าเป็นการรองรับตลาดที่กำลังเติบโต และในอนาคต DHL e-Commerce (Thailand) จะต่อยอดการให้บริการออกไปเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของไทยต่อๆไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.