19 เมษายน 2024

นิวส์นอร์มอลทีวี , newsnormaltv ,news normal tv

นิวส์นอร์มอลทีวี , newsnormaltv ,news normal tv

#กรุงเทพมหานครฯ ไทย- จีน ร่วมมือจัดงาน ประชุมสุดยอดการลงทุนกัญชาโลก CISW VIRTUAL SUMMIT 2020 เพื่อพัฒนาต่อยอดประโยชน์ทางการแพทย์ โดยจะจัดขึ้น 11 ถึง 13 พฤศจิกายน 2563

1 min read

ที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท บริษัท CISW International.Co.,LTD (ประเทศไทย) และบริษัท CSG GROUP (ประเทศจีน) ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเพื่อร่วมกันจัดงานประชุมสุดยอดการลงทุนกัญชาของโลก (CISW)
โดยทั้ง 2 บริษัทเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเผยแพร่งาน CISW ไปยังทั่วโลกและเร่งการพัฒนากัญชาทางการแพทย์ นวัตกรรมกัญชาและการท่องเที่ยวเชิงกัญชาทางการแพทย์ งานประชุมสุดยอดการลงทุนกัญชาของโลก CISW ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 ถึง 13 พฤศจิกายน 2563 เป็นหนึ่งในงานที่มีผู้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นความก้าวหน้าในด้านกัญชาทางการแพทย์ ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยและทวีปเอเชีย โดยในการจัดงานได้รับการสนับสนุนจากบริษัท Thonburi Healthcare Group (THG) สถาบันการศึกษาชั้นนำในประเทศไทยมหาวิทยาลัยรังสิตและหลากหลายบริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ
และได้มีการเปิดตัว CISW อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมาโดยได้รับความสนใจจากสถาบันการศึกษาชั้นนำในประเทศไทยและบริษัทที่มีขื่อเสียงต่างๆอย่างคับคั่ง ซึ่งปัจจุบันบริษัทมุ่งเน้นไปที่ประโยชน์ทางด้านสุขภาพของกัญชาทางการแพทย์และการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง และเพื่อเป็นการเผยแพร่โครงการดังกล่าวไปยังทวีปเอเชียและทั่วโลก

พร้อมนำเสนอ มุมมองระดับโลกเกี่ยวกับการพัฒนาเพื่อให้ทันสมัยในอุตสาหกรรมกัญชาทางการแพทย์ และเพื่อส่งเสริมให้กัญชาทางการแพทย์ได้รับการยอมรับและกฎหมายสามารถพัฒนาต่อยอดได้อีกมากมาย โดยในการแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากมิสเตอร์ Jacky Ong ประธานบริษัท CISW ,คุณอุดม ประธานบริษัท Cs Recovery Group ,นายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรีเฮลท์แคร์กรุ๊ป ,คุณสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยรังสิต, ดร.นพ.ธวัชชัย กมลธรรม คหบดีวิทยาลัยสหเวชศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา พร้อมคณะผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จากหลากหลายสถาบันทั้งไทยและจีนเข้าร่วมในงาน





ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.